Asset 6

Điều khoản sử dụng WeJoy

WeJoy là ứng dụng liên kết các spa & salon khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trở thành thành viên WeJoy, Khách hàng có thể thoải mái tìm kiếm và sử dụng dịch vụ tại hàng trăm spa & salon khác nhau trong hệ thống đối tác liên kết WeJoy tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.  

Trước tiên, Ban Quản Trị WeJoy (“BQT WeJoy”) xin cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Bằng việc sử dụng sản phẩm, Khách hàng đang đồng ý các điều khoản sử dụng dưới đây. Vui lòng đọc kỹ nội dung các điều khoản.

    1. Đăng ký sử dụng và đăng nhập tài khoản

      Trước khi đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ được WeJoy cung cấp, Khách hàng cần đọc, đồng ý và chấp nhận tất cả các quy định trong Điều khoản này và/hoặc các quy định, chính sách, và các điều khoản liên quan khác trong quá trình sử dụng dịch vụ.

      Khi đã sử dụng dịch vụ, được hiểu Khách hàng đã hoàn toàn tự nguyện, đồng ý chấp nhận cũng như tuân thủ tất cả các quy định trong Điều khoản này và/hoặc các quy định, chính sách, và các điều khoản liên quan khác trong quá trình sử dụng dịch vụ.

      Khách hàng cần cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về thông tin cá nhân, địa chỉ thư điện tử, số điện thoại thường xuyên sử dụng để WeJoy xác nhận được Khách hàng là người duy nhất sử dụng địa chỉ thư điện tử, số điện thoại này, đồng thời phân biệt với các thành viên khác. Nếu phát sinh rủi ro, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ, BQT WeJoy căn cứ vào thông tin mà Khách hàng đã cung cấp để tiếp nhận và giải quyết. Mọi trường hợp cung cấp thông tin không chính xác, có sai sót dẫn đến trường hợp Khách hàng không được hỗ trợ hoặc giải quyết cho các khiếu nại liên quan, WeJoy không chịu trách nhiệm.

      Mật khẩu được tạo nhằm bảo vệ tài khoản của Khách hàng tại Ứng dụng và Khách hàng tự chịu trách nhiệm về việc giữ an toàn và bảo mật cho mật khẩu của mình. Khách hàng hiểu rằng chịu trách nhiệm về tất cả việc sử dụng (bao gồm cả việc sử dụng trái phép) tên người dùng và mật khẩu của tài khoản trên Ứng dụng. Nếu tên người dùng và mật khẩu bị mất hoặc bị đánh cắp, hoặc nếu cho rằng bên thứ ba đã truy cập trái phép vào tài khoản của mình thì Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho BQT WeJoy và thay đổi mật khẩu trong thời gian sớm nhất.

      Các trường hợp cố tình đăng ký nhiều hơn một tài khoản WeJoy, sử dụng trên một hay nhiều thiết bị khác nhau, nhằm mục đích gian lận hay bất cứ mục đích chuộc lợi cá nhân nào khác cũng sẽ coi như không hợp lệ. WeJoy sẽ hạn chế hoạt động tài khoản của Khách hàng tại một số địa điểm có phát sinh hành vi vi phạm hoặc nặng hơn có thể chấm dứt vĩnh viễn hoạt động của tài khoản vi phạm mà không cần có sự đồng ý của chủ tài khoản hay có bất kỳ phương án hỗ trợ hay bồi thường nào khác.

    2. Thay đổi nội dung và điều khoản sử dụng

      Ban Quản Trị WeJoy có thể sửa đổi, bổ sung nội dung của Điều khoản sử dụng này vào bất cứ thời điểm nào bằng cách gửi thông báo tới Khách hàng. Khách hàng được xem là đã nhận được thông báo nếu:

      • Các thông báo này đã được đưa lên website chính thức của WeJoy cho dịch vụ tại https://wejoy.vn.
      • Các thông báo này đã được gửi tới địa chỉ thư điện tử (email) mà Khách hàng đăng ký khi bắt đầu quá trình sử dụng dịch vụ;
      • Được gửi, thông báo, cập nhật qua Ứng dụng WeWow.

      Nếu Khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng gói sản phẩm theo Điều khoản sử dụng mới, Khách hàng có thể chấm dứt tài khoản của mình bằng cách liên hệ với BQT WeJoy. Trường hợp tiếp tục sử dụng dịch vụ thì được hiểu Khách hàng đã hoàn toàn tự nguyện đồng ý, chấp nhận cũng như tuân thủ các nội dung thay đổi đó.

    3. Sử dụng dịch vụ

      3.1. Mã kích hoạt 

      Ngay sau thanh toán, Khách hàng sẽ nhận được một mã kích hoạt (bao gồm dãy chữ và số) được sử dụng để kích hoạt gói WeJoy đã mua. Khách hàng bảo mật thông tin mã kích hoạt một cách cẩn thận, mã kích hoạt này có thời gian kích hoạt là 06 tháng, kể từ thời điểm thanh toán thành công. 

      Ngay sau khi kích hoạt thành công, gói sản phẩm của Khách hàng sẽ được tính thời gian sử dụng ngay lập tức và Khách hàng có thể đặt được lịch dịch vụ trong hệ thống đối tác liên kết với WeJoy.

      Ví dụ: Khách hàng mua gói 10 lượt 100 ngày, có mã kích hoạt là ABC3DE, thanh toán ngày 02/03/2019. Mã kích hoạt trên có hạn sử dụng cuối cùng vào ngày 02/06/2019. Ngày 01/06/2019, Khách hàng nhập mã kích hoạt gói dịch vụ thành công. Gói dịch vụ của Khách hàng sẽ có 10 lượt làm đẹp thời hạn từ 01/06/2019 đến hết ngày 09/09/2019.

      Trường hợp hết hạn 06 tháng nêu trên, mã kích hoạt được gắn với tài khoản của Khách hàng sẽ tự động bị vô hiệu hóa. WeJoy không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại về thời hạn kích hoạt của mã khi Khách hàng đã nhận đầy đủ các thông tin tư vấn, nhắc nhở, cảnh báo từ WeJoy.

      3.2. Quyền sử dụng

      Để sử dụng WeJoy Khách hàng cần truy cập Internet. Khách hàng sử dụng WeJoy sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về các dịch vụ cũng như thời gian sử dụng dịch vụ và các dịch vụ khác của WeJoy. Những thông tin này sẽ tạo thuận lợi cho Khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại bất kỳ địa điểm, thời điểm nào trong hệ thống đối tác của WeJoy. 

      Chính sách hiện tại của chúng tôi về số lượng các dịch vụ được cho phép ở mỗi spa & salon và số lượng đặt trước mà Khách hàng có thể giữ trong bất kỳ thời gian nào đều được thông báo cụ thể và rõ ràng kèm theo mỗi lịch đặt chỗ. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy điều đó để chú ý và cân nhắc trước khi đặt lịch. 

      WeJoy không đảm bảo trình trạng sẵn có của các dịch vụ do đối tác cung cấp bởi chúng có thể được thay đổi vào bất cứ lúc nào, thậm chí trong thời gian Khách hàng vẫn còn thời hạn để sử dụng. Tình trạng sẵn có hay địa điểm, số lượng, kiểu loại của các dịch vụ do các đối tác cung cấp sẽ được quyết định kỹ lưỡng bởi đối tác và Ban Quản Trị WeJoy.

      3.3. Các gói sản phẩm và cơ chế hỗ trợ

      Nhằm mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, BQT WeJoy có các chính sách hỗ trợ Khách hàng như sau:

      • Cơ chế tạm khoá: Trong trường hợp Khách hàng vẫn còn lượt làm đẹp nhưng đã hết ngày sử dụng, số lượt làm đẹp còn lại sẽ bị tạm khoá và khách hàng sẽ không thể sử dụng.

      Nếu trong 30 ngày kể từ ngày hết hạn, Khách hàng kích hoạt thêm gói sản phẩm thì Khách hàng sẽ được tiếp tục sử dụng các lượt làm đẹp đang tạm khoá cùng với các lượt làm đẹp tương ứng với gói dịch vụ mới kích hoạt.

      Nếu Khách hàng không kích hoạt thêm gói dịch vụ nào trong 30 ngày kể từ ngày hết hạn, WeJoy sẽ tự động trừ toàn bộ số lượt làm đẹp đang tạm khoá trong tài khoản.

      WeJoy hiện nay có cung cấp các gói sản phẩm như sau:

      Gói sản phẩm

      Số lượt làm đẹp

      Số ngày sử dụng

      Gói 5 lượt

      5 lượt

      50 ngày

      Gói 10 lượt

      10 lượt

      100 ngày

      Gói 20 lượt

      20 lượt

      200 ngày

      Gói 50 lượt

      50 lượt

      500 ngày

      3.3. Giá và chính sách hoàn tiền

      Bảng giá sản phẩm cho đăng ký mới hoặc đăng ký gia hạn có thể được điều chỉnh vào những thời điểm khác nhau và bảng giá mới sẽ tự động có hiệu lực tại thời điểm được cập nhật thông tin. Khách hàng sẽ luôn được sử dụng với giá đã cam kết sau khi đăng ký cho đến khi hết hạn.

      BQT WeJoy không có chính sách hoàn lại các khoản thanh toán trong bất kỳ trường hợp Khách hàng không sử dụng hoặc hủy các giao dịch đã thanh toán, trừ một số trường hợp:

      (i) Nếu đơn đăng ký bị huỷ trước thời ngày hết hạn vì phải di chuyển đi xa, bị tai nạn/khuyết tật hoặc chết. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, theo quy định của pháp luật, chúng tôi có quyền tính phí các dịch vụ mà Khách hàng đã sử dụng trước khi huỷ (với điều kiện phí các dịch vụ không vượt quá phí của thẻ). 

      (ii) Bất kỳ khuyến mãi/ưu đãi hoặc bồi thường/hoàn tiền nào Khách hàng được cung cấp đều nằm trong thẩm quyền của chúng tôi nên sẽ không không đảm bảo việc bảo lưu/ chuyển tiếp cho lần đăng ký tiếp theo trong tương lai cũng như các trường hợp tương tự.

      (iii) Đối với thanh toán điện tử: Trường hợp Khách hàng thỏa mãn điều kiện hoàn tiền của đơn vị thì số tiền được hoàn trả sẽ hoàn vào thẻ hoặc tài khoản mà Khách hàng đã được thanh toán trước đó.

      3.4. Thanh toán

      Việc thanh toán được thực hiện thông qua một trong những phương thức sau:

      • Thanh toán trực tiếp: Khách hàng nhận hàng tại địa chỉ trụ sở của WeJoy và thanh toán.
      • Thanh toán sau (COD): WeJoy sẽ giao hàng và thu tiền tận nơi.
      • Thanh toán qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, chuyển khoản.

      3.5. Đặt chỗ và hủy đặt chỗ

      Việc đặt chỗ và hủy đặt chỗ chỉ được thực hiện thông qua Ứng dụng WeWow và bộ phận CSKH của WeJoy. Việc Khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ khác liên quan tại hệ thống đối tác của WeJoy qua bất cứ hình thức nào, không thông qua WeJoy sẽ không nhận được bất cứ hỗ trợ nào từ WeJoy khi có rủi ro xảy ra.

      Chúng tôi có quyền thay đổi số lượng lịch đặt chỗ mà mỗi Khách hàng có thể đặt hoặc hủy hoặc bị lỡ các dịch vụ của chúng tôi. 

      3.6. Quà tặng và khuyến mãi

      Chúng tôi sẽ có những chính sách tặng quà hay thực hiện các hình thức ưu đãi khác cho thành viên WeJoy. Mọi ưu đãi và kế hoạch khuyến mãi kèm theo đều có những quy định, điều lệ nhất định và thành viên nhận được không thể chuyển đổi thành tiền mặt hay chuyển nhượng cho người khác dưới bất kỳ hình thức nào, trừ trường hợp có thông báo khác.

      3.7. Yêu cầu về độ tuổi

      Để sử dụng sản phẩm WeJoy, Khách hàng cần 

      (i) phải từ đủ 18 tuổi trở lên, có đủ năng lực để ký hợp đồng ràng buộc sử dụng dịch vụ và không bị ngăn cản ký hợp đồng bởi bất cứ điều luật hiện hành nào; hoặc

      (ii) từ 16 tuổi trở lên, phải có sự đồng ý của phụ huynh hoặc người giám hộ trực tiếp bằng văn bản. 

      WeJoy sẽ không chịu trách nhiệm về chất lượng hay bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình Khách hàng thuộc trường hợp (ii) tham gia sử dụng các dịch vụ.

      3.8. Nội dung người dùng

      Khách hàng sử dụng WeJoy có thể đăng, tải lên hoặc đóng góp nội dung cho Sản phẩm (có thể bao gồm hình ảnh, văn bản, tin nhắn hoặc các loại nội dung khác) (“Nội dung người dùng”). Những Nội dung người dùng đưa lên có những nội dung được hiển thị cho mục đích cung cấp thông tin và phản ánh ý kiến. Những nội dung này không được kiểm soát, và có thể không phản ánh quan điểm của WeJoy. Điều này có nghĩa là Khách hàng, không phải WeJoy, hoàn toàn chịu trách nhiệm cho tất cả nội dung gửi mà Khách hàng tải lên, đăng, email, chuyển giao, hoặc cung cấp thông qua Ứng dụng.

      WeJoy không có quyền sở hữu Nội dung người dùng của Khách hàng nhưng được phép sử dụng nội dung đó. Khi Khách hàng chia sẻ, đăng hoặc tải nội dung được bảo vệ theo quyền sở hữu trí tuệ (như ảnh hoặc video) lên hoặc liên quan đến dịch vụ của WeJoy, thì bằng văn bản này, Khách hàng cho phép WeJoy không độc quyền, miễn phí bản quyền, có thể cấp phép thứ cấp để lưu trữ, sử dụng, phân phối, sửa đổi, sao chép, trình diễn hoặc hiển thị công khai, dịch và tạo sản phẩm phái sinh từ Nội dung người dùng. Khách hàng có thể chấm dứt sự cho phép này bằng cách xóa nội dung đã đăng hoặc tài khoản của mình. Tuy nhiên, nội dung sẽ tiếp tục xuất hiện nếu Khách hàng đã chia sẻ với người khách và họ chưa xóa nội dung này. 

      Trong mọi trường hợp, WeJoy có quyền xóa hoặc từ chối cho phép Khách hàng đưa Nội dung người dùng lên trang vì bất kỳ lý do nào hoặc không cần cung cấp lí do, bao gồm Nội dung người dùng mà WeJoy có toàn quyền quyết định là đã vi phạm các nội dung của Điều khoản sử dụng và/hoặc các quy định, chính sách, và các điều khoản liên quan khác trong quá trình sử dụng dịch vụ. WeJoy có thể thực hiện những hành động này mà không cần thông báo trước cho Khách hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác. Việc xóa hoặc từ chối cho phép Khách hàng đưa Nội dung người dùng lên trang sẽ do BQT WeJoy toàn quyền quyết định và BQT WeJoy không cam kết sẽ xóa hoặc từ chối cho phép Khách hàng đưa Nội dung người dùng lên trang vào bất kỳ Nội dung người dùng cụ thể nào.

      Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về tất cả Nội dung người dùng mà Khách hàng đăng tải. WeJoy không chịu trách nhiệm về Nội dung người dùng và chỉ xác nhận tính xác thực của thông tin trong Nội dung người dùng. KHÁCH HÀNG ĐỒNG Ý RẰNG NẾU CÓ BẤT CỨ CÁ NHÂN NÀO KHIẾU NẠI WEJOY LIÊN QUAN ĐẾN NỘI DUNG NGƯỜI DÙNG MÀ KHÁCH HÀNG ĐĂNG THÌ TRONG PHẠM VI PHÁP LUẬT ĐỊA PHƯƠNG CHO PHÉP, KHÁCH HÀNG PHẢI BỒI THƯỜNG VÀ BẢO VỆ WEJOY TRƯỚC MỌI THIỆT HẠI, TỔN THẤT VÀ CHI PHÍ DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO (BAO GỒM CÁC LOẠI PHÍ VÀ CHI PHÍ THUÊ LUẬT SƯ) PHÁT SINH TỪ KHIẾU NẠI ĐÓ.

      Khách hàng hãy tôn trọng WeJoy, chủ sở hữu của Nội dung và những Khách hàng khác của WeJoy. Không tham gia vào bất kỳ hoạt động, đăng bất kỳ Nội dung người dùng nào, hoặc đăng ký và/hoặc sử dụng tên người dùng bao gồm các tài liệu:

      (i) mang tính xúc phạm, lạm dụng, phỉ báng, khiêu dâm, đe dọa;

      (ii) bất hợp pháp, hoặc nhằm mục đích quảng bá hoặc thực hiện hành vi bất hợp pháp dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, quyền riêng tư, hoặc các quyền sở hữu của WeJoy hoặc các bên thứ ba;

    4. Các hành vi cấm

      4.1. Vi phạm nội dung Điều khoản sử dụng này và/hoặc các chính sách, quy định khác mà Khách hàng đã thỏa thuận, xác nhận hoặc đồng ý với WeJoy;

      4.2. Có ý định hoặc có hành động có tính chất làm mất uy tín, đe dọa, phỉ báng, bôi nhọ hoặc quấy rối, bắt nạt các Khách hàng khác của WeJoy, các đối tác trong hệ thống đối tác liên kết hoặc không liên kết với với WeJoy và hệ thống vận hành của WeJoy;

      4.3. Cung cấp các dịch vụ không phù hợp, quảng cáo, kiến nghị, gửi thư rác hoặc “spam” cho người sử dụng;

      4.4. Mạo danh người khác hoặc truy cập vào tài khoản của người dùng khác;

      4.5. Cung cấp mật khẩu của Khách hàng hoặc cố tình cung cấp mật khẩu của bất kỳ người dùng khác bao gồm dữ liệu cá nhân của bên thứ ba hoặc nhằm mục đích thu thập dữ liệu cá nhân đó;

      4.6. Cho phép bất cứ ai sử dụng dịch vụ đặt dưới tên thành viên của Khách hàng, bao gồm cả các thành viên khác;

      4.7. Đặt lịch hoặc chia sẻ thông tin đặt chỗ đặt dưới tên thành viên của Khách hàng cho người khác, bao gồm cả thành viên khác;

      4.8. Tự ý cung cấp thông tin đặt chỗ cho spa & salon trong khi không đến sử dụng dịch vụ;

      4.9. Dự trữ hoặc hủy bỏ bất kỳ dịch vụ WeJoy trực tiếp với một địa điểm, thay vì thông qua trang WeJoy;

      4.10. Xuyên tạc các nguồn, bản sắc, hay nội dung của thông tin được truyền qua các trang web, bao gồm cả việc xóa các bản quyền hoặc quyền sở hữu khác;

      4.11. Phát tán virus hoặc các chương trình máy tính có hại gây trở ngại, gian lận hoặc ảnh hưởng tới hệ thống, dữ liệu hoặc thông tin của Khách hàng khác và/hoặc của WeJoy;

      4.12. Tải lên tài liệu có bản quyền mà không phải là chủ sở hữu hoặc không có quyền hợp pháp để phân phối, trưng bày, và cho người khác tiếp cận; 

      4.13. Tải lên hoặc gửi vào trang web của người sử dụng các nội dung khiêu dâm, đe dọa, gây xấu hổ, hận thù, phân biệt chủng tộc hoặc xúc phạm dân tộc, bôi nhọ, hoặc các nội dung không phù hợp;

      4.14. Từ chối hợp tác giải quyết sự cố và không cung cấp thông tin theo yêu cầu từ WeJoy;

      4.15. Sử dụng dịch vụ theo cách để cố ý tạo ra các tranh chấp, khiếu nại, đòi bồi thường;

      4.16. Sử dụng các thiết bị, phần mềm để vượt qua (hoặc phá hủy, làm suy yếu) các biện pháp bảo vệ mà WeJoy thiết lập nhằm đảm bảo an toàn hệ thống của WeJoy;

      4.17. Tạo các tài khoản WeJoy để trục lợi, bao gồm nhưng không giới hạn: tài khoản tự tạo bằng cách cung cấp các thông tin giả mạo, không chính xác; hoặc tài khoản đăng ký nhiều lần với cùng một thông tin được tạo ra vì mục đích trục lợi; hoặc tài khoản WeJoy chưa được định danh theo quy định của WeJoy.

      BQT WeJoy có quyền từ chối không cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quyết định của riêng chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn ở các lý do: vi phạm nội dung quy định tại Điều khoản này hoặc tiền sử có hành vi vi phạm những Điều khoản này, nghi ngờ có hành vi vi phạm pháp luật, việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ có dấu hiệu khả nghi. Người dùng bị từ chối hoặc có tên trong bất kỳ “danh sách đen” hay “danh sách theo dõi” của BQT WeJoy, tại các spa & salon có hoặc không có liên kết với WeJoy hoặc các tổ chức, đơn vị khác.

      Những người bị từ chối cung cấp sản phẩm, dịch vụ của WeJoy bị cấm việc cố gắng sử dụng Ứng dụng, website với bất kỳ tên nào khác hoặc thông qua Khách hàng khác.

    5. Giải quyết khiếu nại

      5.1. WeJoy chỉ tiến hành xử lý khiếu nại khi nhận được thông tin yêu cầu từ Khách hàng và/hoặc một bên thứ ba khi cung cấp các thông tin hợp lý, hợp lệ và có liên quan đến hoạt động và dịch vụ của WeJoy.

      5.2. Nhằm tránh các thất thoát có thể xảy ra, khi tiếp nhận khiếu nại, WeJoy sẽ thực hiện việc phong tỏa tài khoản, các giao dịch có liên quan đến khiếu nại và tài khoản bị khiếu nại.

      5.3. WeJoy tiến hành kiểm tra thông tin và giải quyết khiếu nại trên cơ sở công bằng, minh bạch với Khách hàng và các Bên liên quan.

      Trong quá trình xử lý khiếu nại, WeJoy có quyền đề nghị Khách hàng cung cấp các bằng chứng xác minh tính trung thực của khiếu nại, chúng tôi mong nhận được sự hợp tác của Khách hàng để tiến hành xử lý khiếu nại. Các thông tin được cung cấp chỉ sử dụng nhằm mục đích xử lý khiếu nại.

      5.4. WeJoy đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của các bên vào dịch vụ của WeJoy và theo các bước sau:

      Bước 1: Khách Hàng gửi các khiếu nại về địa điểm sử dụng Dịch Vụ hoặc khiếu nại về WeJoy tới địa chỉ email: cskh@wewow.vn hoặc Tổng đài 024.7304.1155 hoặc phản ánh trực tiếp đến đến Ban Quản Trị WeJoy tại fanpage https://www.facebook.com/wejoy.vn, group https://www.facebook.com/groups/wejoyerhanoi/

      Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của WeJoy sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 24h làm việc, kể từ thời điểm nhận được thông tin khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Ban Quản Trị WeJoy sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết khiếu nại đó. 

      Bước 3: WeJoy có thể yêu cầu Khách Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến vấn đề khiếu nại để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

      Bước 4: Trong trường hợp WeJoy đã nỗ lực giải quyết nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Ban Quản Trị, WeJoy sẽ yêu cầu Khách hàng đưa sự việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo các quy định của pháp luật. Ngôn ngữ sử dụng trong quá trình giải quyết tranh chấp là tiếng Việt.

      5.5. Các đối tác của WeJoy đều có quy trình xử lý khiếu nại với thời gian đã được thiết lập và WeJoy phải tuân thủ vấn đề này. Vì vậy, WeJoy có thể mất thời gian để xử lý khiếu nại tùy theo tính chất của các khiếu nại và WeJoy khuyến khích Khách hàng hợp tác và giữ liên lạc với chúng tôi đồng thời tuân thủ thời gian phản hồi thông tin trong toàn thời gian phối hợp xử lý khiếu nại để WeJoy có thể đảm bảo được toàn vẹn quyền lợi, lợi ích của Khách hàng trong việc giải quyết khiếu nại.

    6. Bảo mật thông tin

      WeJoy không bán hoặc cho thuê thông tin của Khách hàng cho bên thứ ba. Việc đăng ký tên, email, số điện thoại của Khách hàng phục vụ cho việc sử dụng dịch vụ qua WeJoy. 

      WeJoy không tiết lộ thông tin của Khách hàng cho bên thứ ba trừ trường hợp (i) thực hiện theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, (ii) phục vụ cho việc nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích.

    7. Sửa đổi và chấm dứt dịch vụ

      Điều khoản sử dụng này và tất cả sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm, khi được dẫn chiếu đến trong Hợp đồng dịch vụ sẽ có giá trị ràng buộc đối với Khách hàng và các bên liên quan.

    8. Quyền sở hữu trí tuệ

      Website này và mọi nội dung xếp đặt, hiển thị đều thuộc sở hữu và là tài sản độc quyền khai thác của BQT WeJoy và các nhà cung cấp có liên quan khác. Mọi sử dụng, trích dẫn phải không gây thiệt hại cho BQT WeJoy và đều phải tuân thủ các điều kiện sau: 

      (i) Chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân, phi thương mại; 

      (ii) các sao chép hoặc trích dẫn đều phải giữ nguyên dấu hiệu bản quyền hoặc các yết thị về quyền sở hữu trí tuệ như đã thể hiện trong phiên bản gốc; và 

      (iii) mọi sản phẩm, công nghệ hay quy trình được sử dụng hay hiển thị tại Website này đều có thể liên đới đến bản quyền hay sở hữu trí tuệ khác của BQT WeJoy và các nhà cung cấp có liên quan mà không thể chuyển nhượng được. 

      Tất cả các nội dung được cung cấp tại Website này không được phép nhân bản, hiển thị, công bố, phổ biến, đưa tin tức hay lưu hành cho bất cứ ai, dưới bất kỳ hình thức nào, kể cả trên các Website độc lập khác mà không được sự chấp thuận của BQT WeJoy. Mọi hình ảnh, thương hiệu, nhãn hiệu hay biểu tượng trình bày tại Website này được bảo vệ bởi Luật sở hữu trí tuệ và các điều luật có liên quan khác và việc quý khách sử dụng Website này không cho phép quý khách được quyền sử dụng, nhân bản hay sở hữu.

    9. Các quy định khác

      9.1. Liên hệ với WeJoy

      Khách hàng có thể liên lạc với bộ phận hỗ trợ của WeJoy theo một trong các phương thức sau:

      • Gọi điện tới Tổng đài: 024.7304.1155
      • Gửi email tới địa chỉ: cskh@wewow.vn
      • Trao đổi trực tuyến với nhân viên hỗ trợ thông qua fanpage chính thức của sản phẩm: https://www.facebook.com/wejoy.vn/

      9.2. WeJoy và Khách hàng đồng ý nghiêm chỉnh thực hiện nội dung của Điều khoản này và các bản bổ sung, sửa đổi, phụ lục đính kèm (nếu có). Nếu phát sinh tranh chấp, các bên sẽ cùng nhau giải quyết bằng thương lượng và hòa giải.

      9.3. Nếu có bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản sử dụng bị coi là không hợp lệ hoặc không thể thi hành thì điều khoản đó sẽ bị xóa bỏ và các điều khoản còn lại sẽ được thi hành đến mức tối đa theo pháp luật; những nội dung chưa được thỏa thuận tại Điều khoản sử dụng này thì áp dụng theo quy định của pháp luật hiện hành của Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    10.  Đơn vị chấp nhận thẻ


      CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ONACLOVER

      Trụ sở Hà Nội: Tầng 6, MindX Co-working Space, tòa nhà số 22C Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
      Văn phòng miền Nam: Lầu 6, 279-281 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh  

      • Người đại diện: NGUYỄN KHÔI
      • MST: 0107584911
      • Hotline: 1900.63.64.93
      • Hỗ trợ: cskh@wefit.vn

*Thời gian áp dụng: từ 29/07/2019