wewow

Điều khoản sử dụng WeWow

WeWow là ứng dụng di động được xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ Onaclover (“Onaclover”). Ứng dụng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về tạo lập lối sống lành mạnh, văn minh. Người sử dụng WeWow có thể tìm kiếm các thông tin bài viết hữu ích về các chủ đề tập luyện, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, ….trực tiếp mua và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi Onaclover chạy trên nền tảng của Ứng dụng di động WeWow.

Các điều kiện và điều khoản (“Điều khoản sử dụng”) dưới đây được áp dụng cho các Khách hàng truy cập, đăng ký tài khoản và sử dụng sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi Công ty cổ phần công nghệ Onaclover và hoạt động trên nền tảng của Ứng dụng WeWow. Bằng việc đăng ký và sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên Ứng dụng di động WeWow, Khách hàng đã đồng ý với Điều khoản sử dụng cũng như tất cả các thông tin, chính sách khác được cung cấp cho Khách hàng trên website www.wewow.vn.

    1. Điều kiện tham gia WeWow

      Khách hàng khi tham gia sử dụng WeWow phải đáp ứng các điều kiện sau:
           (i) từ đủ 13 tuổi trở lên;
           (ii) với các giao dịch thanh toán yêu cầu người dùng phải từ đủ 18 tuổi trở lên.
      Khách hàng không được phép tham gia WeWow trong các trường hợp không đủ các điều kiện trên, trừ trường hợp được giám hộ trực tiếp của Khách hàng đồng ý và tham gia.
    2. Tạo tài khoản

      Khách hàng cần đăng ký tài khoản và tải Ứng dụng di động WeWow do Công ty cổ phần công nghệ Onaclover cung cấp trên AppStore và CHPlay. Bằng cách cung cấp các thông tin cá nhân, số điện thoại di động, địa chỉ thư điện tử thường xuyên sử dụng Khách hàng sẽ tạo được tài khoản trên Ứng dụng WeWow. Sau khi hoàn tất việc cung cấp thông tin, WeWow sẽ cung cấp cho Khách hàng một tài khoản cá nhân để truy cập và tham khảo các sản phẩm, dịch vụ trên Ứng dụng.

      Khách hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ thông tin mà mình kê khai để tạo tài khoản trên Ứng dụng WeWow. Trong mọi trường hợp, WeWow có quyền xác minh thông tin mà Khách hàng cung cấp nhưng không có nghĩa là WeWow có thể đảm bảo thông tin được cung cấp là chính xác. WeWow sẽ không giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong trường hợp kê khai không đúng các thông tin được yêu cầu khi đăng ký.

    3. Quyền và trách nhiệm của Khách hàng

      3.1. Khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi cơ bản của chủ tài khoản WeWow bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau:

      • Tìm kiếm, tra cứu các thông tin về các phòng tập, các cơ sở làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nằm trong hệ thống đối tác của WeWow;
      • Tìm kiếm, đăng ký và nhận các ưu đãi, phiếu mua hàng, quà tặng từ hệ thống các đối tác, các bên cung cấp dịch vụ, sản phẩm thông qua Ứng dụng WeWow;
      • Xem các bài viết về các chủ đề sức khỏe, làm đẹp, dinh dưỡng, lối sống,… được đăng tải trên Ứng dụng.

      3.2. Khách hàng có quyền trực tiếp truy cập, tra cứu thông tin cá nhân (cập nhật và chỉnh sửa thông tin) trên Ứng dụng hoặc liên hệ Tổng đài để được hỗ trợ. Trường hợp thông tin liên hệ (số điện thoại, email, địa chỉ,….) của Khách hàng có thay đổi so với thông tin đã đăng ký ban đầu, Khách hàng có nghĩa vụ cập nhật kịp thời thay đổi qua Ứng dụng WeWow, Tổng đài Chăm sóc khách hàng hoặc bất kỳ kênh nào khác. WeWow không chịu trách nhiệm đối với các sai sót, mất mát hay các thiệt hại phát sinh hoặc liên quan đến việc Khách hàng không cập nhật thông tin kịp thời theo quy định tại Điều khoản sử dụng này.

      3.3. Khách hàng tự chịu trách nhiệm cho bất kỳ và tất cả các chi phí, thuế, phí, khiếu nại (nếu có) phát sinh từ việc Khách hàng được hưởng các lợi ích từ việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi WeWow.

      3.4. Khách hàng hiểu và cam kết, bảo đảm là chủ sở hữu duy nhất của Tài khoản đăng ký WeWow, có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Khách hàng không cung cấp thông tin tài khoản của mình cho bất kỳ bên thứ ba nào và tự chịu trách nhiệm nếu thực hiện không đúng nội quy này.

      3.5. Mọi thông báo/khiếu nại của Khách hàng đến Công ty cổ phần công nghệ Onaclover phải được thực hiện thông qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng hoặc email cskh@wewow.vn.

    4. Quyền và trách nhiệm của WeWow

      4.1. WeWow có quyền đề nghị Khách hàng cung cấp các thông tin và/hoặc xuất trình giấy tờ cá nhân hợp lệ trước khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi WeWow.

      4.2. WeWow được miễn trách nhiệm trong các trường hợp

      • Hệ thống xử lý dữ liệu, phần mềm, hệ thống truyền dữ liệu gặp sự cố, bị lỗi, bị tấn cộng hoặc vì bất kỳ lý do khách quan nào khác nằm ngoài khả năng kiểm soát của Công ty
      • Khi tài khoản của Khách hàng bị lợi dụng trong trường hợp bị hack/lộ thông tin mà chủ tài khoản không kịp thời thông báo cho WeWow.

      4.3. Bản Quản trị WeWow có quyền từ chối cung cấp sản phẩm, dịch vụ với các Khách hàng trong các trường hợp:

      • Khách hàng vi phạm các quy định của WeWow/ các quy định chính sách sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của WeWow được thông báo tại từng thời điểm;
      • Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định pháp luật
    5. Chấm dứt thành viên WeWow

      Quyền thành viên WeWow của Khách hàng có giá trị vô thời hạn trừ khi bị chấm dứt trong những trường hợp sau:

      • Khách hàng gửi yêu cầu chấm dứt cho WeWow qua địa chỉ thư điện tử cskh@wewow.vn;
      • Khách hàng cố ý sử dụng tài khoản sai quy định của WeWow và vi phạm Điều khoản sử dụng này;
      • Khách hàng qua đời hoặc các trường hợp chấm dứt khác theo quy định của pháp luật;
      • Khi sản phẩm, dịch vụ cung cấp bởi WeWow chấm dứt vì bất cứ lý do gì;
      • Chấm dứt trong các trường hợp khác theo quy định của WeWow và Điều khoản sử dụng này;
      • Công ty cổ phần Onaclover bảo lưu quyền chấm dứt bằng cách thông báo cho tất cả Khách hàng trước 30 ngày thông qua trang Web và/hoặc các phương thức phù hợp khác. Phương án giải quyết đối với các quyền lợi của Khách hàng sẽ được công bố cùng thời điểm thông báo chấm dứt.
    6. Điều khoản chung

      Khi đăng ký tài khoản sử dụng tại WeWow, tùy từng thời điểm, Khách hàng sẽ phải cung cấp các thông tin cần thiết cho việc đăng ký tài khoản (“Thông tin khách hàng”) để Onaclover có thể định danh và/hoặc xác minh thông tin đăng ký nhằm đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng. Các thông tin cá nhân này bao gồm nhưng không giới hạn: họ và tên, hình ảnh, giới tính, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thư điện tử, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập.

      WeWow sử dụng thông tin khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn trong phạm vi mục đích sau đây:

      • Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách hàng dựa trên thói quen khi sử dụng ứng dụng và nhu cầu;
      • Gửi các thông báo về các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi Onaclover;
      • Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách hàng khác hoặc các hoạt động tương tự khác;
      • Liên lạc, hỗ trợ và giải quyết với Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;
      • Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến việc sử dụng các sản phẩm của WeWow;
      • Trường hợp có yêu cầu từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, Onaclover có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin Khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của các Khách hàng;
      • Sử dụng thông tin không nhận dạng cá nhân như dữ liệu nhân khẩu học để phân tích, phát triển chiến lược tiếp thị của chúng tôi và tiếp tục cải thiện các trang web và các dịch vụ của chúng tôi.
    7. Điều khoản chung

      7.1. Tùy vào điều kiện thực tế, Điều khoản sử dụng của WeWow và các chính sách, quy định khác được công bố trên trang Web/Ứng dụng có thể được sửa đổi, điều chỉnh, chấm dứt theo quyết định của Công ty và sẽ được thông báo cho Khách hàng.

      7.2. Giải quyết tranh chấp: Điều khoản sử dụng này được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam. Tất cả các tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến Điều khoản sử dụng này sẽ được các bên cố gắng giải quyết thông qua thương lượng. Trường hợp thương lượng đàm phán không thành công trong vòng 30 (ba mươi) ngày, các Bên sẽ có quyền đưa tranh chấp ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam theo quy định của pháp luật.

    8. Thông tin liên hệ

      Người dùng có thể liên lạc với bộ phận hỗ trợ của WeWow theo một trong các phương thức sau:

      • Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900.63.64.93
      • Gửi email tới địa chỉ: cskh@wewow.vn
      • Trao đổi trực tuyến với nhân viên hỗ trợ thông qua fanpage chính thức của sản phẩm
    9. Đơn vị chấp nhận thẻ


      CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ONACLOVER

      Trụ sở Hà Nội: Tầng 6, MindX Co-working Space, tòa nhà số 22C Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
      Văn phòng miền Nam: Lầu 6, 279-281 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

      • Người đại diện: NGUYỄN KHÔI
      • MST: 0107584911
      • Hotline: 1900.63.64.93
      • Hỗ trợ: cskh@wefit.vn

*Thời gian áp dụng: từ 29/07/2019